Tin tức

Thẻ Gosu là gì? Các cách mua thẻ Gosu hiện nay

01/06/2021 22:44:36

Thẻ Gosu là gì? Thẻ Gosu dùng để nạp game gì? Hiện nay, có những cách nào nạp thẻ Gosu giá tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Thẻ Gosu là gì?

Thẻ Gosu hay thẻ Gcard là loại thẻ do công ty Gosu sản xuất và phát hành. Thẻ này dùng để nạp các dòng game: Ngạo Kiếm Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh 3D, Nhất Kiếm Giang Hồ,... Đây là những dòng game đang được nhiều người ưa chuộng. Do đó, rất nhiều game thủ đang săn tìm thẻ game này. 

thẻ gosu nạp game gì

Tương tự các thẻ game khác đang được lưu hành trên thị trường, thẻ Gcard có đầy đủ mệnh giá từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu người sử dụng, từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng

Thẻ Gosu hot là vậy, nhưng chẳng mấy ai biết cách đổi thẻ Gosu ở đâu sao cho giá rẻ nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các cách nạp thẻ Gosu phổ biến nhất hiện nay. 

Các cách mua thẻ Gosu phổ biến hiện nay

Thẻ Gcard là một loại thẻ mới, nên khi phát hành ra thị trường dưới dạng thẻ cào điện tử chứ chưa phát triển dưới dạng thẻ cào vật lý. Do đó, có rất ít địa điểm phân phối và bán thẻ. Vì thế, game thủ sẽ phải mua thẻ Gosu online qua mạng hoặc các đơn vị trung gian. 

Trong đó, cách nạp thẻ Gosu online phổ biến nhất hiện nay chính là: đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ gamemua thẻ Gcard bằng thẻ ATM - ví điện tử. Chúng ta cùng tìm hiểu với các cách này nên mua như thế nào nhé!

Đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game

Nạp thẻ Gcard từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game chính là hình thức đổi thẻ Gosu bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác. Cách nạp thẻ này rất được nhiều game thủ ưa thích và chọn lựa vì nó phù hợp với mọi lứa tuổi, sinh sống ở mọi miền Tổ quốc. 

Khi bạn không thể tìm mua được thẻ game giấy nhưng bạn có thể mua được thẻ cào điện tử ở bất kỳ đâu, từ đồng bằng cho đến vùng núi, miền biển,.... Chính vì thế, đổi thẻ Gcard từ thẻ cào điện thoại như một “vị cứu tinh” của các game thủ khi tài khoản game cạn kiệt. Bạn có thể nạp thẻ Gcard bằng thẻ điện thoại từ các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

mua thẻ Gosu bằng card điện thoại

Bên cạnh cách đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại, bạn có thể đổi thẻ Gosu từ các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Fun card, thẻ Garena, thẻ Carot, thẻ Vcoin,... Cách làm này sẽ giúp các game thủ tiêu thụ những thẻ game tồn đọng, không còn dùng đến nữa.

Tuy nhiên, với việc nạp thẻ Gosu từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác, bạn sẽ mất một khoản chiết khấu. Số tiền chiết khấu sẽ phụ thuộc vào mệnh giá thẻ nạploại thẻ bạn sử dụng. Vì thế, khi sử dụng đổi thẻ Gosu bằng thẻ cào, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ nạp thẻ có mức chiết khấu thấp nhất. 

Bạn có thể tham khảo website thegosu.net để thực hiện hình thức đổi thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game sang thẻ Gosu với mức chiết khấu thấp nhất thị trường. Truy cập ngay!

mua thẻ gosu

Cách mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tử

Ngày xưa, các game thủ muốn nạp tiền cho tài khoản game của mình chỉ có thể mua tại các quán net. Do đó, việc nâng cấp các tài khoản game trở nên khó khăn khi những vấn đề về thời gian, địa lý, thời tiết,... khiến các game thủ khó lòng mua được thẻ game bất kỳ lúc nào.

mua thẻ Gosu bằng ví điện tử

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ, thì giờ đây, các gamer có thể mua thẻ Gosu bất kỳ lúc nào thông qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử. Cách nạp thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tử này rất được ưa chuộng bởi chỉ bằng những thao tác đơn giản là bạn đã có thể nạp thẻ game Gosu bằng ATM - ví điện tử thành công. 

Mặc dù phương thức này được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng trên các diễn đàn về game hiện nay, rất nhiều game thủ phàn nàn rằng mình đã bị lừa khi giao dịch tại các website không uy tín. Do đó, bạn cần lựa chọn những website uy tín, có mức chiết khấu hấp dẫn để có thể mua thẻ game Gosu dễ dàng qua mạng, chẳng hạn như website thegosu.net.

mua thẻ gosu

Mua thẻ Gosu tại website thegosu.net

Có thể thấy, nạp thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tử hoặc đổi thẻ Gosu từ thẻ cào là hai phương thức được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cung cấp thẻ Gosu sử dụng hai phương thức thanh toán trên thì không phải điều dễ dàng. Nhận thấy nhu cầu của người sử dụng, website thegosu.net đã ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

nạp thẻ Gosu

Lý do vì sao bạn nên lựa chọn website thegosu.net?

         - Giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm khi mua thẻ game. Khi nạp thẻ Gcard tại website, bạn sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 5% mà không nơi nào trên thị trường đáp ứng được.

         - Mua thẻ Gosu online tại thegosu.net bạn sẽ nhận được vô vàn các tiện ích: thanh toán mọi lúc mọi nơi, có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn, các phương thức thanh toán đa dạng, dễ dàng sử dụng,... 

         - Bên cạnh việc mua thẻ Gcard với giá rẻ nhất thị trường, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thứ như: thời gian đi lại, chi phí di chuyển,... Thật hời phải không nào? Truy cập ngay thegosu.net để hưởng những ưu đãi này nào!

         - Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

         - Vấn đề bảo mật luôn là điều mà các game thủ ưu tiên hàng đầu. Với hệ thống bảo mật tuyệt đối, thông tin khách hàng và mọi giao dịch sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

         - Giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác nạp tiền một cách nhanh chóng.

         - Hơn nữa, bạn không chỉ được nạp thẻ Gcard, mà còn có thể mua thẻ game của đến từ nhà phát hành khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin tại website. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Hướng dẫn mua thẻ tại website thegosu.net

Để có thể thực hiện giao dịch mua thẻ Gosu Online tại thegosu.net, bạn cần sử dụng những thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Gcard online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên thegosu.net. Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

mua thẻ gosu

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản. Để có thể mua thẻ cào Gcard trên website thegosu.net, bạn có hai sự lựa chọn:

           - Mua thẻ nạp Gcard bằng đổi thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo cách đổi thẻ cào Gcard từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game tại đây.

           - Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Gosu giá rẻ. Tham khảo hướng dẫn sử dụng tại đây

Bước 3: Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gcard. Chọn số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

nạp thẻ gosu

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể mua thẻ Gosu online một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gcard tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng, bài viết của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn mua thẻ Gcard thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ:

mua thẻ gosu

Thegosu.net - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Mua thẻ Gosu bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game