Tin tức

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game

01/06/2021 22:55:39

Thẻ Gosu hay thẻ Gcard không còn mấy xa lạ với những game thủ chơi nhiều game online. Đây là thẻ do NPH Gosu sản xuất và phân phối ra thị trường với mục đích nạp cho các tựa game: Thần Long Tam quốc, Thần Điêu Hiệp Lữ, Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh,.... Hiện nay, thẻ Gosu được bán trên thị trường thường dưới dạng mã thẻ điện tử và chưa phát hành thẻ giấy. 

Để có thể mua thẻ Gosu online, ta có thể thực hiện bằng nhiều cách như: mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM, đổi thẻ Gosu bằng thẻ game khác, sử dụng tin nhắn SMS để mua thẻ Gosu,... Tuy nhiên, có rất nhiều game thủ lựa chọn cách mua thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Vì sao phương thức này lại thu hút nhiều game thủ như vậy? Tất cả sẽ được giải mã qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên đổi thẻ Gosu từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác

Công nghệ ngày càng phát triển, bạn có thể mua thẻ Gosu trên các diễn đàn về game hoặc trong các group facebook chuyên mua bán thẻ game. Tuy nhiên, rất nhiều game thủ khi tìm tới chúng tôi thường phàn nàn rằng mình đã mua thẻ Gosu với giá khá cao, một vài người còn bị lừa khi bỏ một số tiền lớn ra mua thẻ game nhưng đều không sử dụng được. Chính vì thế, cách mua thẻ Gosu này không chiếm được lòng tin của nhiều game thủ. 

Bên cạnh đó, có rất nhiều website bán thẻ Gcard online đều sử dụng phương thức thanh toán bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng sử dụng thẻ ngân hàng cũng như ví điện tử, đặc biệt là những game thủ tuổi từ 15-18. Do đó, để “cứu cánh” cho tài khoản của mình khi sắp cạn kiệt thì hình thức đổi thẻ Gcard từ thẻ cào rất được rất được ưa chuộng.

mua thẻ gosu

Ngoài ra, cách đổi thẻ game Gcard từ thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena,... sẽ giúp các game thủ giải quyết được vấn đề “tồn kho” của những thẻ game không còn dùng đến nữa. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hình thức đổi thẻ Gcard từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác sang, bạn cần cẩn thận lựa chọn những website cung cấp thẻ game uy tín, an toàn. Tốt nhất nên chọn những website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review.

Bạn có thể tham khảo website thegosu.net để thực hiện cách đổi thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game sang thẻ Gosu với mức chiết khấu thấp nhất thị trường. Truy cập ngay!

mua thẻ gosu

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Gcard từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác tại website thegosu.net.

Đổi thẻ cào Gosu bằng thẻ điện thoại 

Bước 1: Đăng nhập

Bạn truy cập vào website thegosu.net, nếu chưa có tài khoản có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

nạp thẻ gosu

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách mua thẻ Gcard từ thẻ điện thoại.  

Bước 3: Chọn loại thẻ điện thoại mà bạn đang sở hữu, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serialmã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

hướng dẫn nạp thẻ gosu

mua thẻ gosu

Bước 4: Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành đổi thẻ Gcard từ thẻ điện thoại.

đổi thẻ Gosu

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán. Sau đó nhấn "Thanh toán ngay".

nạp thẻ gosu

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, là bạn đã có thể đổi thẻ Gcard bằng thẻ điện thoại rồi. Hiện nay, các thẻ điện thoại Vinaphone, Mobifone chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 và không giới hạn số lần nạp trong một ngày. Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào

mua thẻ gosu

Đổi thẻ Gosu từ các thẻ game khác

Cách mua thẻ Gosu online từ các thẻ game khác như: Vcoin, Zing, Garena sẽ giúp các game thủ tiêu thụ các thẻ game tồn đọng không dùng đến. Để thực hiện cách đổi thẻ game này, bạn truy cập vào website thegosu.net và thực hiện các thao tác giống như đổi thẻ cào Gosu bằng thẻ điện thoại. Chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo loại thẻ game mà bạn đang sở hữu.

đổi thẻ Gosu từ thẻ game

mua thẻ gosu

Lý do nên đổi thẻ Gosu tại website thegosu.net

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua thẻ Gosu giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua website thegosu.net bởi những lý do sau:

- Đây là website không chỉ được nhiều người tin tưởng mà còn được các streamer, youtuber nổi tiếng review. 

- Khi mua hoặc đổi thẻ Gosu online, giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Khi mua thẻ Gosu online tại đây, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% mà không nơi nào trên thị trường đáp ứng được.

- Giao dịch nhanh là điều mà các game thủ đã quyết định chọn lựa website thegosu.net. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động hoặc trên máy tính bạn đã có thể mua được thẻ game Gosu trong tích tắc rồi.

- Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần, 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, dù bạn ở bất kỳ đâu. 

- Bên cạnh việc mua thẻ Gosu với giá rẻ nhất thị trường, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thứ như: thời gian đi lại, chi phí di chuyển,... Thật hời phải không nào? Truy cập ngay thegosu.net để hưởng những ưu đãi này nào!

Ngoài ra, tại thegosu.net, bạn không chỉ đổi thẻ Gcard từ thẻ cào điện thoại mà còn có thể mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tử hoặc đổi thẻ từ các nhà phát hành thẻ game khác như: Garena, Zing, Gate, Vcoin,... Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... và các thẻ game của đến từ nhà phát hành khác như: thẻ Fun Cardthẻ Garenathẻ Scointhẻ Sohathẻ Zingthẻ Carotthẻ Appotathẻ Vcoin tại website. 

Video hướng dẫn mua thẻ:

Trên đây là hướng dẫn cách mua thẻ Gosu từ thẻ cào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay thegosu.net để thực hiện các giao dịch nào.

mua thẻ gosu

Thegosu.net - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Mua thẻ Gosu bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game

Thẻ Gosu là gì? Các cách mua thẻ Gosu hiện nay