Tin tức

Hướng dẫn nạp game Vua Pháp Thuật giá rẻ, chiết khấu cao

06/12/2021 14:27:48

Hướng dẫn nạp game Vua Pháp Thuật giá rẻ, chiết khấu cao dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, thegosu.net sẽ cung cấp cho bạn những cách nạp game Vua Pháp Thuật cũng như địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín.

Những thông tin cần biết khi nạp game Vua Pháp Thuật

Vua Pháp Thuật là một trong những tựa game mobile đã được trình làng game thủ Viêt trong tháng 6 vừa qua. Đây là tựa game nhập vai đấu tướng đề tài pháp sư của nhà phát hành GOSU. Vua Pháp Thuật đã tạo nên sức cuốn hút vô cùng đặc biệt với lối chơi thú vị và mới lạ. Để sở hữu kim cương và trang bị những trang bị quý hiếm, người chơi cần nạp thẻ game Vua Pháp Thuật.

Các gamer muốn nạp tiền game Vua Pháp Thuật có thể thể sử dụng hai cách sau: nạp tiền vào game thông qua cổng thanh toán pay.gosu.vn hoặc nạp trực tiếp trong game thông qua Google Play hoặc Appstore.

Với hình thức nạp Vua Pháp Thuật trực tiếp trong game thông qua Google Play đối với Android và Apple Store đối với iOS thường ít được người chơi chọn lựa bởi chúng có ưu đãi thấp và tốn khá nhiều tiền hơn so với nạp thông qua cổng thanh toán trực tuyến pay.gosu.vn. Ngoài ra, hình thức nạp thông qua cổng thanh toán trực tuyến pay.gosu.vn đem đến rất nhiều ưu đãi cho người chơi. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp lần thứ 2, … đều được áp dụng. Thêm nữa, khi nạp game Vua Pháp Thuật thông qua cổng thanh toán trực tuyến, người chơi có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: nạp Vua Pháp Thuật bằng ATM - ví điện tử, nạp bằng SMS Viettel, Vinaphone nạp bằng ví Momo, thẻ tín dụng hay nạp bằng thẻ game của NPH: Gosu, Gate, VTC.

Các cách nạp tiền trên đều có những điểm nổi bật riêng biệt. Thế nhưng, hình thức đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu cao nhất chính là nạp Vua Pháp Thuật bằng thẻ game Gosu. Chính vì thế, để nạp game Vua Pháp Thuật giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ game Gosu giá rẻ tại những địa chỉ bán thẻ game uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website thegosu.net

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Lý do mua thẻ Gosu tại website thegosu.net

Hiện nay, địa chỉ mua thẻ game Gosu nhanh chóng, tiện lợi chỉ có tại website thegosu.net. Chỉ cần bạn đang sở hữu một thiết bị có kết nối internet là có thể mua thẻ game online bất kỳ lúc nào. Tại thegosu.net, bạn không chỉ mua được thẻ Gosu mà còn có thể mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingFuncardGateSohacoinAppotaVcoinScoinCarot,.... và card điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobifone

Khi mua thẻ Gosu tại thegosu.net, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% tuỳ theo mệnh giá bạn mua. Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Gosuđổi thẻ cào lấy thẻ Gosu,.... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn tuyệt đối - đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất của nhà cung cấp dịch vụ mà ít website nào có thể làm được.

THEGOSUNET là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline.

Shop THEGOSUNET có giao diện rất hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, rất thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thực hiện thao tác trên các thiết bị có kết nối Internet mà không gặp bất kỳ khó khăn nào như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,...

Truy cập ngay website thegosu.net để mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Hướng dẫn mua thẻ tại website thegosu.net

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Gosu tại thegosu.net, bạn cần sử dụng những thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Gosu online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://thegosu.net/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin,....

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào website

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch > thẻ cào đã mua

lịch sử giao dịch

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập website để thực hiện giao dịch

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Hướng dẫn nạp game Vua Pháp Thuật nhanh chóng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://pay.gosu.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ bạn đọc theo dõi để thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Bạn vào trang chủ Gosu và chọn Nạp GOSU.

chọn nạp gosu

Bước 2: Chọn hình thức nạp bằng thẻ cào > nhấn tiếp theo

chọn hình thức nạp thẻ cào

Bước 3:  Chọn thẻ Gosu. Sau đó điền đầy đủ các thông tin, chọn loại thẻ, số seri, mã pin điền mã xác nhận và nhấn Nạp là thành công.

chọn thẻ Gosu

Bước 4: Truy cập trang nạp thẻ Vua Pháp Thật  > Chọn game Vua Pháp Thuật.

chọn game vua pháp thuật

Chọn Server và tên nhân vậtgói nạp.

chọn nhân vật

Chọn gói nạp

chọn gói nạp

Bước 5: Sau đó bạn kiểm tra lại thông tin thanh toán và Xác nhận thanh toán.

xác nhận thông tin

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn nạp game Vua Pháp Thuật đơn giản, bạn có thể nạp game trên điện thoại hoặc máy tính dễ dàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game. Chúc các bạn thành công!

Video hướng dẫn mua thẻ:

Truy cập ngay website thegosu.net để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Thegosu.net - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Thẻ Gosu là gì? Các cách mua thẻ Gosu hiện nay

Mua thẻ Gosu bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game