Tin tức

Hướng dẫn đổi thẻ Zing giá rẻ tại website thegosu.net

03/07/2021 00:21:12

Thẻ Zing hay còn được biết đến với tên gọi Zing Xu. Đây là thẻ game do NPH Vinagame sản xuất. Zing Xu phân phối ra thị trường với hai loại là: thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Tại thegosu.net, bạn có thể tìm mua zing card với đầy đủ mệnh giá như: card zing 10k, card zing 20k, card zing 50k, …. card zing 500k, card zing 1000k, card zing 2000k.

Bên cạnh những địa chỉ truyền thống bán thẻ cào giấy thì hiện nay thẻ cào điện tử được bán tại các shop online ngày càng được người dùng ưa thích. Ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp thẻ zing online. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng cho mình một địa chỉ bán thẻ zing uy tín. Giới thiệu với bạn website bán zing xu thời gian gần đây được nhiều người ưa chuộng là thegosu.net - website bán thẻ Zing uy tín, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

đổi thẻ cào mua thẻ zing xu

Mua thẻ Zing bằng thẻ cào thực chất là đổi thẻ Zing từ thẻ cào. Bạn có thể sử dụng thẻ cào điện thoại của các nhà mạng: Vina, Viettel, Mobi, Vietnamobile hoặc card game như: Gate, Vcoin, Garena để đổi thẻ Zing. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Zing từ thẻ cào tại website thegosu.net

Hướng dẫn cách đổi thẻ Zing từ card điện thoại

Card điện thoại là là vật rất phổ biến trong xã hội hiện nay và có thể kiếm ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền núi đều kiếm được một cách dễ dàng. Sau đây thegosu.net xin giới thiệu các cách mua thẻ zing online bằng card điện thoại một cách nhanh gọn, hiệu quả và chiết khấu cao nhất.

Cách mua thẻ Zing bằng đổi thẻ Viettel

Để mua thẻ zing bằng thẻ cào viettel tại trang web thegosu.net các bạn làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: https://thegosu.net/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản website

Bước 2: Nạp thẻ

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách mua thẻ Zing bằng thẻ Viettel.

Chọn Viettel, chọn đúng mệnh giá, nhập mã số, số serial và mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ viettel sang thẻ game

Tại thegosu.net bạn có thể nạp vào tất cả các mệnh giá Viettel từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Truy cập website để mua thẻ Zing từ đổi thẻ Viettel

đổi thẻ Zing từ thẻ cào

Bước 3: Đổi thẻ Zing từ thẻ Viettel

Sau khi nạp thẻ thành công. Truy cập https://thegosu.net/ để mua thẻ ngay với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 5%. Tức là bạn mua thẻ 100K chỉ mất có 95K. Để mua thẻ các bạn làm như sau:

- Chọn mệnh giá thẻ mua.

- Chọn số lượng thẻ muốn mua.

mua thẻ zing online giá rẻ

- Ấn thanh toán và xác nhận thanh toán.

- Di chuyển đến trang cá nhân và xem thẻ đã mua hoặc truy cập ngay đường dẫn sau: https://thegosu.net/mua-the/log

thẻ cào đã mua

Đổi thẻ Zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing bằng cách đổi card Viettel ngay tại đây.

đổi thẻ Zing

Đổi thẻ Zing bằng card điện thoại các nhà mạng Vina, Mobi

Tương tự như cách đổi thẻ Zing từ card Viettel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ Zing này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại website. 

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ mà bạn đang sở hữu. Cách đổi card điện thoại sang thẻ Zing thật đơn giản phải không?

Thực hiện giao dịch ngay.

đổi thẻ Zing

Hướng dẫn đổi thẻ game lấy thẻ Zing

Cách đổi thẻ Zing từ thẻ Gate

Bước 1: Đăng nhập website

Bạn truy cập vào thegosu.net sau đó đăng nhập vào website. Bạn có thể sử dụng tài khoản facebook cá nhân, hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập. 

tạo tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing. Chọn thẻ Gate, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial và mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ game từ thẻ gate

Tại thegosu.net bạn có thể nạp vào tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành đổi thẻ Zing từ thẻ Gate

Chọn thẻ Zing, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

mua thẻ zing online giá rẻ

Đổi thẻ Zing từ thẻ Gate thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing tại đây.

đổi thẻ Zing

Để kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Truy cập website để thực hiện đổi thẻ Zing ngay.

đổi thẻ Zing

Mua thẻ Zing bằng thẻ game khác như: Garena, Vcoin

Tương tự như cách đổi thẻ Zing từ thẻ Gate, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ Zing với các NPH game khác như: Garena, Vcoin tại thegosu.net. Chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đặc biệt với đổi thẻ Vcoin, chúng tôi sẽ thu mua lại với giá 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Truy cập ngay website để đổi thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao.

đổi thẻ Zing

Lý do nên đổi thẻ Zing tại website thegosu.net

đổi thẻ zing mua thẻ cào

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua thẻ Zing giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua website thegosu.net bởi những lý do sau:

  • Mỗi ngày, tại website thực hiện 10.000+ giao dịch mua bán thẻ. Website không chỉ nhận được sự tin tưởng của các game thủ mà còn được các streamer, youtuber nổi tiếng review. 

  • Khi mua thẻ game online, giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Khi mua Zing online tại đây, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% mà không địa chỉ nào trên thị trường đáp ứng được.

  • Giao dịch nhanh là điều mà các game thủ đã quyết định chọn lựa website thegosu.net. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động hoặc trên máy tính bạn đã có thể mua được thẻ game Zing trong tích tắc rồi.

  • Đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần, 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, dù bạn ở bất kỳ đâu. 

  • Không chỉ bán thẻ Zing online, tại thegosu.net bạn có thể mua được các loại thẻ game khác như: Zing, FunCard, Garena, Carot, Soha, Vcoin, Scoin, AppotaGate,... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Bên cạnh đó, hình thức thanh toán quá trình trao đổi thẻ game cũng vô cùng đa dạng như: đổi thẻ Zing bằng card điện thoạimua thẻ bằng ATM,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của game thủ.

  • Bên cạnh việc mua thẻ Zing với giá rẻ nhất thị trường, bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều thứ như: thời gian đi lại, chi phí di chuyển,... Thật hời phải không nào?

Video hướng dẫn mua thẻ:

Vừa rồi, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing online bằng đổi thẻ cào uy tín và nhanh chóng nhất tại website thegosu.net. Hy vọng rằng, bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn mua thẻ Zing thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

đổi thẻ Zing

Thegosu.net - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>> Xem thêm:

Thẻ Gosu là gì? Các cách mua thẻ Gosu hiện nay

Mua thẻ Gosu bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game