Tin tức

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành an toàn, giá rẻ

28/07/2022 14:56:51

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành an toàn, giá rẻ dành cho các fan cứng của tựa game đây. Theo dõi bài viết dưới đây thegosu.net sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về cách nạp, địa chỉ nạp game uy tín cũng như cách mua thẻ game nhé!

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành

Các cách nạp game Tam Anh Củ Hành

Tam Anh Củ Hành là tựa game mobile thể loại thẻ tướng với cốt truyện tam Giới tam Quốc có cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Với hơn 100 danh tướng quen thuộc như Quan vũ, Lưu Bị, Tào Tháo, Trương Phi, Lữ Bố, ngộ không, na tra, chung quỳ... đồng loạt xuất hiện giúp người chơi có nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Để trải nghiệm được hết các chức năng đặc sắc có trong game, anh em game thủ cần phải nạp game. Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm:

- Thứ nhất, nạp ngay trong game.

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, Vcoin, thẻ Gosu, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MoMo.

Nhìn chung, đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Và hình thức tiện lợi, giá rẻ và mang lại nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ game.

Một trong những địa chỉ bán thẻ game Vcoin, Gate, Gosu uy tín và giá rẻ mà được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website thegosu.net.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào trang https://nap.zoneplay.vn/ , chọn game Tam Anh Củ Hành và tiến hành đăng nhập

đăng nhập

Bước 2 Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận để thanh toán

Vậy là bạn đã nạp game thành công rồi.

Bạn có thể mua thẻ game ở thegosu.net cho nhanh chóng.

Truy cập website để mua thẻ game

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Hướng dẫn mua thẻ game tại website thegosu.net

Lý do mua thẻ nạp game Tam Anh Củ Hành tại website thegosu.net

thegosu.net có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Siêu Tiến Hoá Mobile để trải nghiệm?

thegosu.net có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Gosu lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Shop bán thẻ game có giao diện rất hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện cho người dùng truy cập và thực hiện thao tác trên các thiết bị có kết nối Internet như: smartphone, tablet, laptop,...

- Khi mua thẻ game tại thegosu.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM - ví điện tửđổi thẻ Gosu bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Gosu bằng thẻ game Zing, Gate, Garena,...

THEGOSU là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline.

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ Gosu mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaCarotFuncardAppotaGateVcoin , SohaScoin. Bên cạnh đó, shop THEGOSU còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

Mua thẻ Gosu để nạp game Tam Anh Củ Hành tại THEGOSU trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Còn chần chừ gì mà không truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Hướng dẫn mua thẻ game tại website thegosu.net

Để có thể thực hiện giao dịch nạp thẻ Gosu tại thegosu.net, bạn cần sử dụng những thiết bị kết nối internet như: Smartphone, máy tính bảng, laptop,... để thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Gosu online. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://thegosu.net/

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, hoặc tạo tài khoản mới

tạo tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

nạp bằng thẻ cào

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi,... hoặc thẻ game các NPH: Gate, Zing, Vcoin,....

nạp bằng ví atm

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

nạp tiền vào website

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ gosu giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch > thẻ cào đã mua

lịch sử giao dịch

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Ngoài ra, tại website bạn có thể mua thẻ gate, thẻ vcoin hay các loại thẻ game khác với các bước tương tự như trên, chỉ khác bước 3 là bạn chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn thôi.

Truy cập website để thực hiện giao dịch

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn nạp game Tam Anh Củ Hành đơn giản, bạn có thể nạp game trên điện thoại hoặc máy tính dễ dàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game. Chúc các bạn thành công!

Video hướng dẫn mua thẻ:

Truy cập ngay website thegosu.net để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ gosu giá rẻ tại website thegosu.net

Thegosu.net - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ GOSU an toàn, tin cậy, nhanh chóng

>>>>> Xem thêm:

Thẻ Gosu là gì? Các cách mua thẻ Gosu hiện nay

Mua thẻ Gosu bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Hướng dẫn đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game